LỄ CÚNG NHẬP TRẠCH KHI VỀ NHÀ MỚI BẠN NÊN BIẾT???

Đăng bởi SHome Nội Thất vào lúc 30.06.2022

🙏 🙏 THỦ TỤC NHẬP TRẠCH KHI VỀ NHÀ MỚI

🎏 Bước vào nhà mới gia chủ nên mang theo một cái chiếc đệm (nếu như gia chủ dùng đệm ), hoặc bếp lò , hoặc bếp ga ( bật lửa) để đem lại may mắn. Những thành viên khác trong gia đình nên mang theo tiền để cầu tài phát lộc khi chuyển vào nhà mới.

Lễ cúng nhập trạch nhà mới

🎉🎉🎉 ---------------------------------

✅Chuẩn bị mâm cúng thần linh bao gồm : hương, hoa, xôi, gà, cau trầu, nước, đèn, gạo, muối… Người trụ cột gia đình phải tự tay mang bát hương và thắp nhang báo cáo xin nhập trạch với công thần, thổ địa. Sau đó tiếp tục cúng khấn xin rước vong linh Gia tiên nhà mình về thờ phụng. Sau khi khấn bái thần linh, gia chủ tiến hành khai bếp. Lưu ý, lần đầu khai bếp cần đun sôi nước từ 5-10 phút sau đó mới tắt lửa với mục đích khai bếp.

-----------------------------------

🆘Lưu ý những người giúp dọn nhà không nên cầm tinh con Hổ.

✅Nên chuyển nhà vào buổi sáng là tốt nhất. Nếu quá bận gia chủ có thể chuyển vào buổi trưa hoặc lúc mặt trời sắp lặn. Tuyệt đối không chuyển nhà vào ban đêm sẽ không mang lại may mắn, bình an cho những thành viên sống trong nhà. Không được cãi vã, than khóc trong ngày làm lễ nhập trạch

✅Ngày đầu tiên bước vào ngôi nhà rất là quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Vì vậy trong ngày chuyển nhà tuyệt đối cấm kỵ những cuộc cãi vã to tiếng, khóc lóc hay than thở bởi nó sẽ tạo nên điềm xấu. Gia đình muốn êm ấm thì phải vui vẻ và hạnh phúc, đầu có xuôi thì đuôi mới lọt được, mới mang đến những điều tốt lành.

----------------------------------------

✅Khởi động ngôi nhà ngay trong ngày lễ nhập trạch Ngay trong ngày đầu tiên về nhà thì gia chủ nên bật sáng tất cả những bóng đèn trong nhà, xả tất cả các ống nước, và cho khởi động những thiết bị trong nhà để bắt đầu cho cuộc sống tại ngôi nhà mới. Có như vậy thì mọi thứ sẽ được hanh thông và ngôi nhà có thêm sinh khí.

----------------------------------------

✅Nổi lửa trong ngày làm lễ về nhà mới Ngọn lửa sẽ làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn và có hơi thở. Nếu như chưa nấu ăn thì gia chủ cũng có thể nấu một ấm nước, pha một bình trà. Đặc biệt là nên nấu bằng bếp củi hay bếp gas để có ngọn lửa tượng trưng. Không nên nấu bằng bếp điện bởi vì nó không tạo ra lửa. Bài vị gia tiên nên được mang vào ngôi nhà đầu tiên Khi dọn về nhà mới thì gia chủ nên là người đặt chân đầu tiên vào nhà. Và cần phải mang theo bài vị gia tiên cùng bước vào nhà. Những thành viên trong gia đình nên cầm theo tiền vàng bước theo sau để thể hiện sự kính trọng, sự giàu có và sung túc của gia đình.

--------------------------------------------

🆘Phụ nữ đang mang thai không được tham gia lễ nhập trạch Phụ nữ đang mang thai là những người cực kỳ nhạy cảm đối với phong thủy nhà ở. Để đảm bảo sự an toàn và bình yên thì những người phụ nữ đang mang thai không được tham gia vào lễ chuyển nhà mởi. Bởi nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

✅Gia chủ phải ngủ lại ở nhà mới một đêm nếu như chỉ lấy ngày tốt mà không chuyển qua sống liền.

------------------------------

*** SHOME - NỘI THẤT THÔNG MINH

- Địa chỉ: Lô 21-17 KDT GELEXIMCO – LA PHÙ – HOÀI ĐỨC – HÀ NỘI

-Xưởng sx: Ngãi cầu - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội

- Hotline: 0977475583 (zalo)

- FACEBOOK: https://www.facebook.com/Smarthome.noithatthongminh/

S.HOME – NỘI THẤT THÔNG MINH KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Noithatshome
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn